top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนสวัสดี โลก

รีวิวโรงแรม Anantara Huahin Resort


พาลูกพัก #อนันตราที่แรกของโลก

Anantara Huahin Resort

รีสอร์ตสไตล์ไทยสวย ติดชายหาดหัวหิน




เข้ามาเช็คอิน เราก็ได้การต้อนรับจากพนักงานตัวน้อย “เจ้าร็อคกี้” นกแก้วที่ส่งเสียง Hello ทักทาย ตอนแรกแพรวเดินผ่านไปไม่เห็นน้อง ก็ยังงงว่าเสียงมาจากไหน

พอหันไปเห็นเท่านั้นแหละ น้องไพรซ์นี่รักเลยยย







ห้องที่แพรวพักคือห้อง Junior Lagoon View Suite ห้องพักกว้าง ด้านในตกแต่งด้วยไม้ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครับครัน ห้องน้ำแบ่งโซนเปียก โซนแห้ง พร้อมมีอ่างอาบน้ำให้เรานั่งแช่ฟินๆอีกด้วย และห้องนี้มีระเบียงขนาดใหญ่ให้เราออกไปชมสวน ชมสระด้านนอก และด้วยความอุดมสมบูรณ์ของต้นไม้ภายในรีสอร์ท ทำให้มีเจ้ากระรอก 3 ตัวแวะมาทักทานที่ระเบียงด้วยค่ะ น้องไพรซ์ผู้รักสัตว์ถึงกับถูกใจ แอบดูเจ้ากระรอกเพลินๆเลย และช่วงค่ำจะมีพนักงานมาเทิร์นดาวน์ให้ พร้อมมีผลไม้และขนมให้เราทานด้วยค่ะ




ในส่วนของห้องอาหาร เราทานอาหารเช้ากันที่ ห้องอาหารอิสระคาเฟ่ (Issara Cafe’) มีเมนูหลากหลายให้เราได้เลือกทาน อาหารกลางวันเราเลือกทานที่ห้องอาหารริมน้ำ (Rim Naam) ที่นี่จะเสิร์ฟเมนูอาหารไทยรสชาติอร่อย และมื้อเย็นเราทานกันที่ห้องอาหารทรายทอง (Sai Thong) ห้องอาหารริมทะเล มีเมนูอาหารนานาชาติพร้อมเครื่องดื่มให้เลือกทาน












นอกจากนี้ยังมีฟิตเนส คิดส์คลับ สปา และสระว่ายน้ำถึง 2 สระ ทั้งสระว่ายน้ำริมสระบัว และสระว่ายน้ำใกล้ทะเลให้บริการอีกด้วยค่ะ





เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ห้องพักดี บริการดี อาหารอร่อย บรรยากาศดี ร่มรื่นติดทะเล เรียกว่าเป็นที่พักที่ครบและดีมากๆ แพรวแนะนำให้ทุกคนมาพักเลยค่ะ


ดู 12 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page