top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนสวัสดี โลก

รีวิวโรงแรม wyndham hua hin pranburi resort & villas



พาลูกมาเถอะ รับรองว่าลูกแฮปปี้ ❤️

Wyndham Huahin Pranpuri Resort & Villas

ที่พักสวย บรรยากาศดี ติดหาดปราณบุรี มีกิจกรรมให้ทำแบบจัดเต็ม


เราพักกันที่ห้อง Pool Villas ค่ะ ตัวห้องพักกว้าง เป็นส่วนตัว ด้านในแบ่งสัดส่วนได้ดี มีสระว่ายน้ำให้เราพาลูกเล่นน้ำ และมีอ่างอาบน้ำให้เราแช่แบบ Outdoor อีกด้วย



ในส่วนของอาหารเช้า เราจะเลือกทานแบบ Floating Breakfast ที่ห้องพัก หรือจะไปทานที่ห้องอาหารก็ได้ บอกเลยว่าทางโรงแรมมีอาหารเช้าให้เลือกทานแบบจัดเต็ม อิ่มอร่อยแน่นอน








สิ่งที่ทำให้แพรวชอบที่นี่มากๆคือเค้ามีกิจกรรมให้เราและลูกทำแบบเยอะมาก ตื่นเช้ามาเรายืมจักรยานมาปั่นเล่นภายในโรงแรม หรือจะปั่นไปเที่ยวใกล้ๆโรงแรมก็ได้ ที่แพรวชอบมากๆคือจักรยานของที่นี่มีที่นั่งสำหรับเด็กเล็กติดไว้ให้ด้วย สะดวก ถูกใจแม่ที่มีลูกเล็กอย่างแพรวมาก ได้พาลูกปั่นจักรยานเล่น น้องไพรซ์ชอบมาก นั่งนิ่ง เอนหลังสบายใจ แม่นี่แฮปปี้สุดๆ แพรวนี่พาลูกปั่นไปเที่ยวที่ต้นตาล3ต้น จุดเช็คอินสุดฮิตของปราณบุรี ช่วงเช้า อากาศดี๊ดี ปั่นจักรยานสนุกมากค่ะ


นอกจากนี้ที่นี่ยังมีกิจกรรมให้ทำอีกเยอะแยะมากมาย ทั้งพาลูกไปเล่นที่ Kids Club เล่นPickle Ball ยิงธนู เทนนิส เซิร์ฟสเก็ต เปตอง หรือจะพาไปเล่นที่สระว่ายน้ำ บอกเลยว่าสระว่ายน้ำของที่นี่ใหญ่มาก เล่นน้ำสนุกมากเลย เรียกว่าเป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่สุดเลยค่ะ






ติดต่อสอบถาม / สำรองห้องพัก

โทร. 032 632111

reservations@wyndhamhuahin.com

ดู 60 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page